mạng trò chơi giữa các vì sao

ứng dụng

Cấp 3 Jiji

Cấp 3 Jiji

kiểu:ứng dụng kích cỡ:44.3M nhiệt:366 Phiên bản:V6.1.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Cấp 3 Jiji
Cấp 3 Jiji
Cấp 3 Jiji

Giới thiệu

Nhân hóa Jiji cấp 3: Bạn có thể sử dụng các phím tắt chức năng để sửa đổi hoặc thiết lập nó, để tài nguyên phim và truyền hình yêu thích được nhân bản hóa của bạn được cập nhật rất kịp thời, để bạn có thể xem và hiểu nó tốt hơn. -Không khí [đánh giá âm nhạc] mạnh mẽ. Đối với cùng một bài hát, thông qua nhận xét của người khác, bạn có thể trải nghiệm câu chuyện và những cảm xúc tương tự, đồng thời tìm thấy sự cộng hưởng trong nhận xét.

Tính năng Gigi cấp 3

1. Magic Beauty: Hiệu ứng làm đẹp nâng cao, nhiều hiệu ứng bộ lọc cho bạn lựa chọn để tạo ra kiểu trang điểm phù hợp nhất với mình.

2. Nhiều người đẹp xuất sắc và xinh đẹp có thể tương tác trực tuyến với họ.

3. Chế độ riêng tư: Mật khẩu cử chỉ đơn giản và dễ sử dụng để dễ dàng bảo vệ quyền riêng tư;

Chức năng Gigi ba cấp độ

1. country] Đây là mô hình Trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể dễ dàng duyệt qua nội dung trực tiếp thú vị do những người cố vấn từ khắp nơi trên thế giới sản xuất.

2. Bạn có thể xem nhiều nội dung VIP của nền tảng điện ảnh và truyền hình tại đây và có thể xem chúng miễn phí;

3. Ở đây có những cư dân mạng có cùng chí hướng và khác nhau. những bình luận thú vị sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

Tính năng Jiji cấp 3

1. Một số lượng lớn phim truyền hình và phim có lợi ích cao để bạn xem trực tuyến miễn phí. Tất cả các phim truyền hình đều là tài nguyên có điểm cao độc đáo.

2. Video trực tiếp: phát sóng trực tiếp vũ đạo nóng bỏng, phát sóng trực tiếp vẻ đẹp, phát sóng trực tiếp tài năng, phát sóng trực tiếp trò chơi, phát sóng trực tiếp sự kiện, video hài hước, * hàng giờ phát sóng trực tiếp thú vị không thể dừng lại.

Có liên quan