mạng trò chơi giữa các vì sao

trò chơi

Ứng dụng trực tiếp Yiyi

Ứng dụng trực tiếp Yiyi

kiểu:trò chơi kích cỡ:10M nhiệt:228 Phiên bản:V3.3.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng trực tiếp Yiyi
Ứng dụng trực tiếp Yiyi
Ứng dụng trực tiếp Yiyi

Giới thiệu

Với chức năng phân tích video mạnh mẽ của Ứng dụng Yiyi Live, bạn có thể xem video trực tiếp trên tất cả các nền tảng mà không cần phải là thành viên. Mọi thứ bạn muốn đều được thực hiện ở đây và những điều thú vị hơn có thể được tìm thấy trực tuyến. Phim và TV là nguồn HD đích thực nên người dùng có thể thưởng thức chất lượng phát lại như rạp chiếu phim.

Ưu điểm của Yiyi Live App

1. Tiếp xúc gần gũi với phim cho phép bạn hiểu sâu hơn về phim và truyền hình cũng như đến gần hơn với thế giới điện ảnh.

2. Các nhóm vận hành và R&D trò chơi hàng đầu thế giới được truyền hình trực tiếp một cách tương tác và nhiều câu chuyện khác đằng sau trò chơi đang chờ bạn tiết lộ.

3. Ở đây có nguồn tài liệu phim và kịch truyền hình rất phong phú. Bạn có thể xem trực tuyến các bộ phim và phim truyền hình yêu thích của mình bất cứ lúc nào.

Ứng dụng trực tiếp Yiyi Chức năng

1. Chế độ phòng phát sóng trực tuyến liên tục 24 giờ ngay cả vào lúc nửa đêm, sẽ có người dẫn chương trình cùng bạn thưởng thức chương trình.

2. Không có plug-in, phần mềm sẽ không mang bất kỳ plug-in nào và plug-in sẽ không bật lên trong khi phát lại.

3. Trò chuyện video, hẹn hò trực tuyến, kết nạp thành viên và các chế độ tương tác thú vị khác sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú khi phát sóng trực tiếp hơn.

Tính năng của ứng dụng Yiyi Live

1. Thu thập một số lượng lớn các sự kiện trực tiếp, người dùng có thể xem chúng trực tuyến, giúp bạn cảm nhận được bầu không khí tuyệt vời của hiện trường.

2. Cung cấp thông tin tài nguyên phim và truyền hình mới nhất và đầy đủ nhất, những bạn thích theo dõi phim truyền hình hoặc xem phim có thể tìm hiểu thêm.

Có liên quan