mạng trò chơi giữa các vì sao

ứng dụng

lựu sống

lựu sống

kiểu:ứng dụng kích cỡ:17.8M nhiệt:182 Phiên bản:V6.6.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

lựu sống
lựu sống
lựu sống

Giới thiệu

Pomegranate Live đã có mặt ở đây, bạn có thể cảm thấy rằng các video khác nhau mang đến cho bạn những cảm xúc khác nhau và mang lại cho bạn những tác động trực quan khác nhau. Sự mượt mà của mã lỗi sản phẩm mang đến nhiều nguồn phim chất lượng cao với nhiều lợi ích cho người dùng. Phim và chương trình truyền hình chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới sẽ được cung cấp miễn phí. Tài nguyên phim ở đây được cung cấp miễn phí cho khách hàng và khách hàng không cần nạp tiền trực tuyến vào tài khoản VIP;

Điểm nổi bật của Pomegranate Live

1. Công cụ tìm kiếm siêu tiện lợi, nhỏ gọn, mạnh mẽ và nhiều giao diện giới thiệu phim, truyền hình mới nhất giúp bạn dễ dàng thu thập hơn;

2. Các tài nguyên bạn có thể tìm kiếm và không có hạn chế nào về việc xem trực tuyến.

3. Công cụ phát lại đám mây thông minh, giải mã đám mây, chuyển mã đám mây, phát lại đám mây trực tuyến, độ phân giải cao và mượt mà.

Chức năng phát sóng trực tiếp của Pomegranate

1. Đây là một phần mềm điện thoại di động dành cho hệ thống kinh doanh cũng có thể mang đến cho người dùng một lượng lớn tài nguyên phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trực tuyến trong phần mềm điện thoại di động.

2. Nhiều gói chương trình phát sóng trực tuyến độ phân giải cao và khu vực rộng lớn và các gói rạp hát tại nhà đều ở xung quanh bạn.

3. Nội dung phát sóng trực tiếp được lựa chọn cẩn thận. Mọi người đều có thể xem chương trình phát sóng trực tiếp mà họ muốn. Nó rất hay và miễn phí.

Các tính năng của Pomegranate Live

1. Mười triệu nội dung video bao gồm phim điện ảnh, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, hoạt hình và các thông tin video khác, mới nhất, hot nhất và đầy đủ nhất;

2. Tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột, phát lại trực tuyến. Nhấp vào tìm kiếm, nhấp vào xem trực tuyến theo yêu cầu trên đám mây để tải xuống miễn phí và bạn có thể sao chép liên kết từ tính.

Có liên quan