mạng trò chơi giữa các vì sao

ứng dụng

tichat

tichat

kiểu:ứng dụng kích cỡ:43.5M nhiệt:369 Phiên bản:V2.1.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

tichat
tichat
tichat

Giới thiệu

tìm kiếm phim thông minh tichat: hỗ trợ phương thức tìm kiếm toàn mạng, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy bộ phim mình muốn. Chức năng tìm kiếm video đã hoàn tất, bạn có thể tìm thấy video mình muốn xem mọi lúc mọi nơi. Liên tục cập nhật nguồn phim, truyền hình nổi tiếng của người dùng để xem phim, truyền hình nổi tiếng nhanh hơn;

Ưu điểm của tichat

1. Chia sẻ, cùng trân trọng, đến nhân đôi và cùng nhau vui vẻ.

2. Bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội kết bạn trực tuyến, cho phép bạn tạm biệt cuộc sống độc thân và kết bạn để cùng nhau vui vẻ.

3. Xem là gây nghiện: nữ neo cấp nữ thần sẽ có những hành động quyến rũ và dễ thương đối với bạn, hát và nhảy cho bạn nghe, khiến cuộc sống không còn nhàm chán nữa.

tichat highlight

1. Tuyệt đối an toàn và tốc độ cao, với công nghệ tìm kiếm lõi kép hàng đầu, tất cả tài nguyên bạn muốn xem đều có thể được tìm thấy.

2. Khi người dùng nâng cao vào phòng phát sóng trực tiếp, hệ thống sẽ đẩy thông báo chương trình đến bộ phát sóng mạng.

3. Nhấp để tải xuống, bạn có thể tải xuống video yêu thích của mình và xem nó mọi lúc, mọi nơi;

chức năng tichat

1. Thưởng thức Live Streaming là một ứng dụng thú vị và vui nhộn. Phần mềm xem video trực tuyến cho phép bạn trải nghiệm tương tác trực tiếp không giới hạn với nhiều neo có phúc lợi cao vào giữa đêm. Nó cho phép bạn đẩy một số lượng lớn các neo có phúc lợi cao để bạn có thể xem chúng mà không bị hạn chế.

2. Một lượng lớn tài nguyên video, dù là phim, truyền hình hay giải trí, mọi thứ bạn muốn xem đều có sẵn ở đây.

Có liên quan