mạng trò chơi giữa các vì sao

ứng dụng

Phiên bản H của Tìm kiếm Tần Ji

Phiên bản H của Tìm kiếm Tần Ji

kiểu:ứng dụng kích cỡ:78.8M nhiệt:332 Phiên bản:V3.2.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản H của Tìm kiếm Tần Ji
Phiên bản H của Tìm kiếm Tần Ji
Phiên bản H của Tìm kiếm Tần Ji

Giới thiệu

Bạn có thể sử dụng phiên bản h của Xun Qin Ji miễn phí. Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống và cài đặt trước, sau đó chọn phiên bản bạn thích. Nếu không có quảng cáo trong quá trình phát, vui lòng nhấp vào màn hình để tạm dừng phát video, sau đó nhấp đúp để tiếp tục phát. Nó hỗ trợ bộ nhớ đệm cục bộ của video, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mất kết nối. Bạn có thể xem nó mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng của phiên bản h của Xun Qin Ji

1. Nó cho phép bạn lưu trữ trực tuyến tất cả lịch sử duyệt web và các bản ghi liên quan đến truy xuất, đồng thời bạn cũng có thể bật chế độ xem không dấu vết để bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của mình.

2. Tốc độ cập nhật video nhanh. Bạn có thể tìm kiếm toàn bộ trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Bạn có thể chuyển đổi giữa các nguồn video khác nhau để tìm được đường phát ổn định nhất.

Những điểm nổi bật của phiên bản h của Qin Qin Ji

1. Thu thập tài nguyên phim và truyền hình chất lượng cao trên Internet và siêu nhiều kênh đang chờ bạn xem.

2. Bạn có thể dễ dàng theo dõi những người dẫn chương trình yêu thích của mình trên trang chủ và bạn cũng có thể đánh dấu các phòng phát sóng trực tiếp tương ứng.

3. Tất cả phát lại mượt mà ở độ phân giải cao, các bộ phim bom tấn mới nhất được phát hành miễn phí mỗi ngày, đây là tạo phẩm phát lại mà không cần bất kỳ thành viên hay phí nào.

h phiên bản Xunqinji function

1. Dễ dàng xem nhiều tài nguyên phát sóng trực tiếp khác nhau mà bạn thích xem, tin tức phong phú mới nhất trong phòng phát sóng trực tiếp sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và vô cùng thú vị sự hưởng thụ.

2. Thông qua đề xuất chủ đề phim, những bộ phim và phim truyền hình dài tập và mới nhất và nổi tiếng nhất sẽ được cập nhật kịp thời cho bạn.

Có liên quan